Văn Hậu lùm xùm sau trận đấu với Malaysia
Tin tức

Văn Hậu bất lợi nếu trận đấu có công nghệ VAR

Gần đây, cầu thủ Văn Hậu đang có lùm xùm xoay quanh mùa giải AFF Cup năm 2022. Chân sút này khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi chơi tiểu xảo trong trận đấu với đội tuyển Malaysia. Bình luận viên Ngô Quang Tùng cho biết cầu thủ đội bóng sao vàng không nên sử dụng những lối đá lộ liễu như vậy.

Bất lợi đến với Văn Hậu khi có công nghệ VAR trong mùa giải AFF Cup 2022

Nếu trên sân cỏ AFF Cup 2022 có công nghệ VAR cầu thủ Văn Hậu và tuyển Việt Nam bất lợi trong trận đấu trước Malaysia. Mới đây, vị bình luận viên Ngô Quang Tùng cho biết Đoàn Văn Hậu không nên chơi tiểu xảo lộ liễu như vậy khi đá trên sân cỏ.

Hiện nay, cầu thủ Văn Hậu đang bị chỉ trích khá nhiều sử dụng lối đá tiểu xảo lộ liễu trận đấu với Malaysia. Cầu thủ này thanh minh với trọng tài người Nhật Bản và thoát thẻ ở trận đấu gặp Malaysia. Tuy nhiên, đây có lẽ là may mắn tuyển thủ này khi các trọng tài không áp dụng công nghệ VAR.

Văn Hậu lùm xùm trong trận đấu với Malaysia

Theo tin bóng đá trong ngày, cầu thủ Văn Hậu chơi tiểu xảo và không thể kiểm soát bản thân. Dù trong cuộc đấu tuyển thủ may mắn không có check VAR. Tuy nhiên, sau khi trận kết thúc, rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Malaysia vào trang cá nhân cầu thủ này để chỉ trích. 

Bình luận viên Ngô Quang Tùng đưa ra ý kiến trận đấu giữa Việt Nam, đội tuyển Malaysia. Anh cho biết khi tham gia bóng đá các cầu thủ cần tiểu xảo nhưng phải trong tầm kiểm soát của chính mình. Anh cũng chia sẻ nếu để lộ ra những pha bóng tiểu xảo nhiều quá đồng nghĩa trình độ đội bóng không đủ tốt.

Văn Hậu lùm xùm sau trận đấu với Malaysia
Văn Hậu lùm xùm sau trận đấu với Malaysia

Phong cách thi đấu tuyển thủ Văn Hậu khi ra sân

Nhiều người đang chú ý đến phong cách chơi bóng cầu thủ Văn Hậu khi ra sân. Nhất là sau tâm điểm trận đấu Việt Nam và Malaysia mùa giải AFF Cup 2022. 

Những pha bóng cầu thủ đang nhận về sự chú ý cực lớn fan hâm mộ bóng đá. Không những thế, chân sút có lối đấu quyết liệt gây nhiều sự chú ý lớn trong trận đấu tối 27/12 tại bảng B mùa giải AFF Cup 2022. 

Phong cách thi đấu tuyển thủ Văn Hậu khi ra sân
Phong cách thi đấu tuyển thủ Văn Hậu khi ra sân

Văn Hậu may mắn thoát thẻ

Nhiều ý kiến cho biết, trong trận đấu vừa rồi, chân sút Văn Hậu may mắn thoát được thẻ từ trọng tài và trận đấu không có công nghệ VAR. Tuy nhiên, khi đá trong các mùa giải quốc tế, những  sân chơi có chất lượng cao, giám sát chặt chẽ những động tác thừa gây hại. 

Văn Hậu cần tiết chế khi thi đấu ở sân cỏ

Bình luận viên chuyên nghiệp cho biết, Văn Hậu khi chơi tiểu xảo như vậy không thể may mắn mãi được. Con đường các cầu thủ giỏi cần có chiến thuật thi đấu xứng tầm. Cách đá cầu thủ sao vàng không đúng với tầm vóc đội tuyển Việt Nam khi ra sân thi đấu. 

Nhà báo Kin Fai Goal Malaysia cho biết Văn Hậu may mắn thoát thẻ

Tin bóng đá trong ngày cho biết nhà báo Kin Fai Goal Malaysia cho biết Văn Hậu may mắn thoát thẻ trong trận đấu với Malaysia. Nhiều người đánh giá Văn Hậu rất giỏi đá trên sân và tốc độ tuyệt vời. 

Văn Hậu may mắn thoát thẻ
Văn Hậu may mắn thoát thẻ

Văn Hậu là cầu thủ có chiến lược chơi bóng xuất sắc mùa giải AFF Cup 2022. Tuy nhiên, chân sút vẫn cần học được tư duy chơi bóng chất lượng hơn đạt được đẳng cấp trên sân cỏ.